bảo hiểm bệnh ung thư vita - lá chắn vàng câu hỏi thường gặp FAQ

Thực hiện phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam chính thức thông báo số Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) mới 1900 96 96 75 kể từ ngày 14 tháng 5 năm 2018 hoạt động trong khung giờ: 8h30 – 17h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu).

Tổng đài CKSH 1900 96 96 75 (*) mang đến cho khách hàng:

  • Sự thuận tiện hơn với đầu số dễ nhớ, dễ gọi, không phụ thuộc vào sự thay đổi đầu số Tỉnh/ Thành phố.
  • Sự hỗ trợ nhanh chóng về các sản phẩm, dịch vụ và thông tin liên quan đến Công ty.

(*) Hotline 028 6288 7999 vẫn tiếp tục được duy trì để phục vu khách hàng đến hết ngày 14 tháng 11 năm 2018.

Luôn tập trung mang đến các giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm cải tiến ưu việt, Generali Việt Nam hiện đang phát triển mạng lưới phục vụ khách hàng rộng khắp trên toàn toàn quốc với hơn 63 Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. Generali Việt Nam tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Công ty BHNT Phục vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) của Vương quốc Anh trao tặng; Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc 2017 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam khảo sát bình chọn và Giải thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.