Sáng ngày 21/12/2014 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Generali Việt Nam đã vinh dự được Ban Tổ chức Chương trình Khảo sát ý kiến người tiêu dùng về “Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014” trao tặng Biểu trưng và Giấy chứng nhận cho Danh hiệu cao quý này.

Chương trình khảo sát được áp dụng theo các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng được tổ chức nhằm cung cấp thông tin từ chính kênh của Tổ chức bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, chất lượng. Thời gian tổ chức khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ và tổng hợp kết quả từ 16/10/2014 đến 30/11/2014.

Picture2-(5)