bảo hiểm bệnh ung thư vita - lá chắn vàng câu hỏi thường gặp FAQ

Ông Sergio Di Caro, Tổng Giám đốc Generali khu vực châu Á, đã có chuyến công tác  tại Việt Nam trong hai ngày 24 và 25/02/2015.

Nhân dịp này, ông Sergio Di Caro đã gặp gỡ và làm việc với  lãnh đạo Bộ Tài Chính. Ông Sergio Di Caro cảm ơn lãnh đạo Bộ Tài chính và Chính Phủ Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của Generali tại Việt Nam và bày tỏ mong muốn tiếp tục được Chính phủ ủng hộ để Generali có thể đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển năng động của kinh tế Việt Nam.

Trong buổi làm việc với Ban lãnh đạo, nhân viên và đội ngũ kinh doanh của Generali Việt Nam, ông Sergio Di Caro đánh giá cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Generali Việt Nam trong năm 2014, khẳng định năm 2014 là một năm đầy thành công với doanh thu phí tăng trưởng hết sức ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường tăng trưởng mạnh của Generali tại châu Á.

Ông Sergio Di Caro nhấn mạnh vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam trong chiến lược phát triển của Tập đoàn: “Tập đoàn Generali đang chú trọng phát triển các thị trường nơi tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng mạnh như các nước tại châu Á, và Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược của chúng tôi.”

Về Tập đoàn Generali

Thành lập năm 1831 tại Ý, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất toàn cầu, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2013 lên đến 66 tỷ Euro. Hiện nay, Tập đoàn Generali có hơn 77.000 nhân viên và đang phục vụ trên 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.

Generali Việt Nam

Được Bộ Tài chính cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào ngày 20/04/2011, sau gần bốn năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 62.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Công ty đã thành lập văn phòng tại các tỉnh, thành trọng điểm của Việt Nam như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới văn phòng đến các địa phương khác trong năm 2015. Trong năm 2014, Generali Việt Nam đã đưa ra thị trường những sản phẩm mới được khách hàng đón nhận như: “Bảo an Toàn diện”  bảo vệ khách hàng trước nguy cơ bệnh hiểm nghèo với gói giải pháp tài chính toàn diện; sản phẩm “Bảo an Đăng khoa” đảm bảo tương lai học vấn cho con trẻ; “Bảo an Thành Đạt” sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ hay “Bảo nhân Khang nghiệp” dành riêng cho đối tượng là các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam. Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Generali cũng đã hợp tác với các đối tác là các ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam như: Techcombank, SCB  nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này trên toàn quốc.

Năm 2014, Generali Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).