Generali trân trọng thông báo kế hoạch phục vụ và hỗ trợ Quý Khách và cộng đồng, nhằm ứng phó với những ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch Covid-19 gây ra

Kính thưa Quý Khách,

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang có những chuyển biến phức tạp, Công ty BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) trân trọng thông báo kế hoạch phục vụ và hỗ trợ Quý Khách và cộng đồng, nhằm ứng phó với những ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch Covid-19 gây ra.

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là bảo vệ sức khỏe và lợi ích của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.

1. Đảm bảo hoạt động an toàn, dịch vụ khách hàng thông suốt trong đại dịch

Quý Khách có thể hoàn toàn yên tâm là tất cả sản phẩm của Generali đều không loại trừ tình trạng dịch bệnh. Vì vậy, các quyền lợi bảo hiểm bao gồm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (nếu có biến chứng liên quan) và tử vong liên quan đến Covid-19 sẽ được Generali chi trả đầy đủ theo hợp đồng bảo hiểm.

Generali đã và đang thực hiện nhiều hoạt động nhằm đảm bảo việc cung cấp dịch vụ an toàn, không gián đoạn đến Quý Khách. Các văn phòng, trung tâm dịch vụ khách hàng luôn thường xuyên được khử trùng và trang bị dung dịch sát khuẩn tay và khẩu trang.

Generali đã chuẩn bị sẵn sàng Kế hoạch Đảm bảo Hoạt động Liên tục (Business Continuity Plan – BCP), bao gồm hạ tầng kỹ thuật, công nghệ và các quy trình làm việc tại nhà cho nhân viên và tư vấn viên, để có thể chủ động ứng phó hiệu quả với những tình huống bất ngờ có thể xảy ra do dịch Covid-19. Ngay cả trong trường hợp bất khả kháng phải tạm đóng cửa các Văn phòng, chúng tôi vẫn đảm bảo dịch vụ khách hàng sẽ luôn thông suốt nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu được phục vụ của Quý Khách.

2. Dịch vụ trực tuyến vượt trội

Với các ứng dụng và dịch vụ phát triển trên nền tảng công nghệ kỹ thuật số vượt trội, Generali hoàn toàn tự tin có thể phục vụ Quý Khách một cách hiệu quả qua dịch vụ trực tuyến của chúng tôi trong thời gian dịch bệnh.

• Quản lý hợp đồng bảo hiểm, bao gồm cả đóng phí bảo hiểm qua chức năng GenCare trên ứng dụng GenVita
• Gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua ứng dụng GenClaims
• Sử dụng các hình thức thanh toán thuận tiện, an toàn khác như Thanh toán Trực tuyến, Chuyển khoản Ngân hàng, Ví điện tử Payoo để đóng phí bảo hiểm
• Tư vấn y khoa hoàn toàn miễn phí với đội ngũ Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali qua tính năng Alo Dr. Gen trên ứng dụng GenVita hoặc website GenVita.vn
• Tổng đài phục vụ Khách hàng: Hotline 1900 96 96 75; Email: info@generali-life.com.vn

3. Chung tay hỗ trợ cộng đồng

Vừa qua, Tập đoàn Generali đã công bố thành lập Quỹ Khẩn Cấp Ứng Phó Covid-19 (Covid-19 Emergency Fund) trị giá 100 triệu Euro nhằm hỗ trợ cộng đồng và khách hàng của Generali trên toàn cầu trong đại dịch.

Tại Việt Nam, toàn bộ cán bộ, nhân viên của Generali đã tình nguyện ủng hộ một ngày lương vào Quỹ Thiện Nguyện “Gen Yêu Thương” của Generali. Toàn bộ số tiền quyên góp đã được sử dụng để mua hơn 1.200 bộ bảo hộ y tế chất lượng cao để gởi tặng đến các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Tp. HCM.

 

Generali sẽ liên tục theo dõi tình hình dịch bệnh và cân nhắc những biện pháp bổ sung để phục vụ và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Kính chúc Quý Khách và gia đình sức khỏe và thịnh vượng.

 

Tina Nguyễn

Tổng Giám Đốc

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam