Generali thông báo hỗ trợ đặc biệt về việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV)

Kính gửi Quý Khách hàng,

Với phương châm hoạt động “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) trân trọng thông báo hỗ trợ đặc biệt liên quan đến dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) như sau:

    1. Cam kết chi trả: Tất cả sản phẩm của Generali không loại trừ tình trạng dịch bệnh. Theo đó, các quyền lợi bảo hiểm (“QLBH”), bao gồm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (nếu có biến chứng liên quan) và tử vong sẽ được Generali chi trả đầy đủ theo hợp đồng bảo hiểm
    2. Hỗ trợ đặc biệt: Kể từ ngày 06/02/2020 đến ngày 01/04/2020, đối với mỗi Khách hàng của Generali không may bị nhiễm virus nCoV, Generali sẽ hỗ trợ một khoản chi trả bổ sung ngoài QLBH theo hợp đồng nêu trên nhằm giúp Khách hàng an tâm điều trị và chia sẻ nỗi lo tài chính với gia đình như sau:
      Generali thông báo hỗ trợ đặc biệt về việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV)
    3. Giải quyết nhanh chóng: các yêu cầu của Khách hàng về giải quyết QLBH sẽ được Generali ưu tiên phản hồi và giải quyết nhanh chóng trong vòng 30 phút nếu được nộp qua ứng dụng GenClaims và sau 1 ngày làm việc nếu nộp qua bưu điện hoặc tại quầy Dịch vụ Khách hàng.
    4. Tư vấn/hỗ trợ bổ sung:
      • Tổng đài phục vụ Khách hàng: Hotline 1900 96 96 75; Email: info@generali-life.com.vn
      • Tư vấn y khoa hoàn toàn miễn phí với đội ngũ Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali qua chức năng Alo Dr. Gen trên ứng dụng GenVita hoặc website GenVita.vn.

Generali sẽ tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh và cân nhắc những biện pháp bổ sung để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe và thịnh vượng.

 

Tina Nguyễn
Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam

(*)Điều kiện áp dụng:

  • Khách hàng (Người được bảo hiểm) bị nhiễm virus nCoV và nằm viện điều trị (bao gồm điều trị cách ly), có giấy ra viện được cấp bởi cơ sở y tế có thẩm quyền và bằng chứng y khoa xác nhận dương tính với virus Corona chủng mới (nCoV) từ cơ sở y tế có thẩm quyền và được gởi đến Generali trong vòng 30 ngày kể từ ngày ra viện.
  • Khoản chi trả bổ sung được áp dụng một lần cho mỗi Khách hàng có hợp đồng đang có hiệu lực trong thời gian chẩn đoán nhiễm virus nCoV và nằm viện điều trị.