HƯỚNG DẪN ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM DỄ DÀNG

Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán phí bảo hiểm phù hợp nhất qua các kênh

Ngân hàng

Chuyển tiền vào tài khoản của Generali hoặc Nộp tiền mặt tại các Ngân hàng đối tác

Tiền mặt

Đóng phí tại các điểm dịch vụ Payoo, Trung tâm dịch vụ khách hàng của Generali, Tư vấn bảo hiểm phục vụ hợp đồng

Thanh toán Trực Tuyến

Sử dụng thẻ tín dụng/thẻ nội địa để thanh toán qua ứng dụng GenVita của Generali Việt Nam

Ví điện tử

Sử dụng ví điện tử Payoo để thanh toán miễn phí tại mục “Thanh toán phí bảo hiểm Generali Việt Nam”

Đóng phí bảo hiểm
qua ngân hàng

Quý khách có thể đến các ngân hàng đối tác thu hộ của Generali Việt Nam để đóng phí bảo hiểm bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp hoặc trích tiền từ tài khoản của Quý khách tại các ngân hàng này:

Quý khách cần thông báo với nhân viên ngân hàng là "đóng phí bảo hiểm cho Generali Việt Nam" để được hướng dẫn thủ tục chi tiết. Quý khách sẽ không chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào khi đến các Ngân hàng này để đóng phí bảo hiểm.

Trong phần nội dung thanh toán Quý khách cần ghi rõ số Hợp đồng bảo hiểmmục đích thanh toánđóng phí bảo hiểm hay hoàn trả khoản tạm ứng...

Ví dụ: HD 60001234 dong phi bao hiem SDT 0989123456

Quý khách có thể chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt trực tiếp tại một ngân hàng bất kỳ để đóng phí bảo hiểm bằng cách chuyển tiền vào một trong các tài khoản của Generali Việt Nam dưới đây:

Tên Chủ tài khoản/ Đơn vị thụ hưởng: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (AGRIBANK) - CN An Phú
STK: 1606201052533

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK) - CN Hồ Chí Minh
STK: 19125927263023

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC) - CN Hồ Chí Minh
STK: 90164976003

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EXIMBANK) - CN Hồ Chí Minh
STK: 200014851243180

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - CN Hồ Chí Minh
STK: 0100100040108008

Ngân hàng CIMB Việt Nam (CIMB) - CN Hồ Chí Minh
STK: 33800002697043

Trên Ủy nhiệm chi/Giấy chuyển tiền/nộp tiền, Quý khách cần ghi rõ số Hợp đồng bảo hiểm, mục đích thanh toánđóng phí bảo hiểm hay hoàn trả khoản tạm ứng... và số điện thoại của người nộp tiền trong phần nội dung.

Ví dụ: HD 60001234 dong phi bao hiem SDT 0989123456

Đóng phí bảo hiểm
bằng tiền mặt

Quý khách có thể đóng phí bảo hiểm tại các cửa hàng liên kết với Payoo (*).

  • Cửa hàng tiện lợi: Bách Hóa Xanh, Circle K, VinMart, FamilyMart, 7-Eleven, GS25...
  • Siêu thị: Auchan, LotteMart, AEON, TMart...
  • Cửa hàng công nghệ – điện máy: Thế Giới Di Động, FPT Shop, VinPro, Nguyễn Kim, CellPhoneS, MediaMart, Phong Vũ...
  • Khác: Nhà thuốc, Cửa hàng Honda...

(*) Quý khách cần cung cấp số Hợp đồng bảo hiểmmục đích thanh toánđóng phí bảo hiểm hay hoàn trả khoản tạm ứng...

Quý khách có thể đóng phí bảo hiểm tại bất kỳ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa, bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng.

Với thiết kế sáng tạo thoát khỏi mô hình văn phòng thông thường, GenCasa đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng với phong cách Ý, đẳng cấp Ý.

Xem danh sách hơn 80 Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Generali Việt Nam trên cả nước tại đây.

Quý khách có thể đóng phí bằng tiền mặt và nhận Phiếu thu điện tử thay cho phiếu thu giấy qua ứng dụng GenPay của Đại diện kinh doanh của Generali:

  • An toàn: Khách hàng không phải lưu giữ nhiều phiếu thu giấy, giảm thiểu rủi ro bị mất mát hoặc hư hỏng.
  • Minh bạch: Khách hàng được xem trước, xác nhận thông tin trong quá trình thu phí bằng Phiếu thu điện tử.
  • Thuận tiện: Ngay khi hoàn tất việc đóng phí, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn kèm đường dẫn đến trang GenVita để xem hoặc tải phiếu thu điện thử. Đồng thời, phiếu thu điện tử cũng sẽ được Công ty gửi qua email nếu khách hàng có đăng ký email với Công ty.

Với hình thức đóng phí mới này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm phí bảo hiểm của mình đã được Generali Việt Nam xác nhận là đã nộp ngay khi xác thực mã OTP và giao tiền cho Tư vấn viên.

Đóng phí bảo hiểm
qua thẻ tín dụng/ nội địa

Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam xây dựng GenVita với tầm nhìn một Hệ sinh thái Kỹ thuật số – Tất cả trong một về sức khoẻ, lối sống và tài chính, bảo hiểm.

Bạn có thể đóng phí bảo hiểm dễ dàng qua GenVita bằng 5 bước đơn giản:

Tải ngay ứng dụng GenVita từ hôm nay để bắt đầu hành trình Sống Như Ý cùng Generali!

Đóng phí bảo hiểm
qua Ví điện tử Payoo

Ví điện tử Payoo là một tài khoản điện tử, có chức năng như một chiếc Ví tiền trong thế giới Internet nhằm hỗ trợ người dùng mua – bán – giao dịch tại các trang web thương mại điện tử và tại các cộng đồng mạng có hoạt động thanh toán hoặc trả phí.

Câu hỏi thường gặp

Thưa Quý khách, khi có vướng mắc về vấn đề thanh toán hoặc chất lượng dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.

Để thanh toán phí bảo hiểm cho Generali, Quý khách vui lòng chọn một trong các phương thức sau: 

  1. Thanh toán trực tiếp tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Generali VN.
  • Thanh toán bằng tiền mặt; hoặc
  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ) tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.

Quý khách vui lòng xem thông tin chi tiết của các Văn phòng giao dịch tại đây.

  1. Thanh toán trực tuyến bằng thẻ qua Cổng thông tin GenVita (https://genvita.vn).
  1. Thanh toán phí bằng tiền mặt qua trung gian thanh toán Payoo.
  1. Thanh toán thông qua Đại diện kinh doanh của Generali VN.

Vui lòng yêu cầu người thu phí xuất Phiếu thu tiền hợp lệ cho mỗi lần giao dịch và lưu giữ (các) chứng từ này làm bằng chứng cho số phí đã thanh toán.

Từ 04/2019 Generali VN triển khai phương thức thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số qua ứng dụng di động GenPay. Theo đó Quý khách sẽ được nhận phiếu thu điện tử sau khi đóng phí và có thể xem lại, tải về bất cứ lúc nào từ Cổng thông tin GenVita (https://genvita.vn).

  1. Thanh toán phí trực tại tiếp hệ thống Phòng giao dịch/Chi nhánh trên cả nước của các Ngân hàng (Á Châu, BIDV, Sacombank, Techcombank)
  1. Chuyển khoản vào tài khoản của Generali VN tại các Ngân hàng (Techcombank, Standard charter)
Ngân hàng Số Tài Khoản
Ngân Hàng Standard Chartered Việt Nam

(SCB) – Chi nhánh Hồ Chí Minh

901 649 76003
Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

(TECHCOMBANK) – Chi nhánh Hồ Chí Minh

191 259 272 63023

 

Lưu ý:

Khi thực hiện giao dịch đóng phí qua Ngân Hàng, vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau:

–    Số Hợp đồng bảo hiểm/Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (số HĐBH/HSYCBH mà Quý khách muốn đóng phí);

–    Số phí bảo hiểm cần nộp;

–    Mục đích thanh toán (Đóng phí bảo hiểm/Hoàn trả tạm ứng tiền mặt/ Hoàn trả tạm ứng đóng phí bảo hiểm tự động);

–    Số điện thoại liên lạc của Người nộp tiền.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ, chính xác các thông tin cần thiết (Tên chủ tài khoản, Tên Ngân hàng, Số tài khoản của Generali Việt Nam và Nội dung thanh toán) khi nộp phí qua Ngân hàng, đồng thời lưu giữ (các) chứng từ liên quan (Biên lai chuyển tiền/Sao kê giao dịch/Ủy nhiệm chi,…) làm bằng chứng cho việc thanh toán.

Xin Quý khách yên tâm, Payoo là sản phẩm của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Trực Tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion), được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Xây Dựng Sài Gòn và NNT Data – Tập Đoàn Công Nghệ Thông Tin hàng đầu Nhật Bản. Dịch vụ thanh toán Payoo được Thống đốc Ngân Hàng Nhà Nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán vào ngày 18/02/2009 nhằm giúp người tiêu dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Với bề dày phục vụ của Payoo ở lĩnh vực trung gian thanh toán và sự cẩn trọng của Generali khi tìm kiếm đối tác hỗ trợ phục vụ Khách hàng, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thanh toán phí bảo hiểm cho Generali thông qua kênh thanh toán Payoo.

Trong trường hợp cần được hỗ trợ, Quý khách có thể gọi điện thoại đến Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75; hoặc gửi thư về địa chỉ email: info@generali-life.com.vn, nhân viên Generali sẽ kiểm tra và phản hồi đến Anh/Chị trong một ngày làm việc.

Khi đóng phí, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau cho nhân viên tại điểm giao dịch:

  • Thông báo cho nhân viên tại điểm giao dịch biết Quý khách muốn đóng phí bảo hiểm cho Generali VN; và
  • Cung cấp Số hợp đồng bảo hiểm cho nhân viên; và
  • Thông báo số tiền cần nộp; và
  • Nội dung cần nộp (ví dụ đóng phí định kỳ, trả vay….); và
  • Nhận Biên nhận thanh toán do nhân viên giao dịch cung cấp.

Quý khách vui lòng lưu ý kiểm tra nội dung sau trên Biên nhận thanh toán:

  • Tên Nhà cung cấp trên biên nhận là Generali VN
  • Mã Khách hàng chính là Số Hợp đồng bảo hiểm của Quý khách
  • Tên Khách hàng chính là tên Bên mua Bảo hiểm của Hợp đồng
  • Số tiền trên biên nhận đúng bằng số tiền Quý khách đã đóng cho nhân viên tại điểm giao dịch.

Để biết về thông tin Số hợp đồng, Quý khách vui lòng tham khảo các Thư báo đóng phí bảo hiểm, Thư báo nhắc phí bảo hiểm, tin nhắn báo phí/tin nhắn nhắc phí … hoặc gọi điện thoại Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.

Thưa Quý khách, trong giai đoạn đầu triển khai, Quý khách có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm cho Generali bằng tiền mặt tại các điểm dịch giao dịch của Payoo và thanh toán bằng Ví điện tử Payoo. Công ty sẽ thông tin đến Quý khách ngay khi có những thay đổi về hình thức thanh toán phí bảo hiểm.

Hiện Generali chấp nhận thanh toán phí bảo hiểm qua thẻ debit card hoặc credit card thông qua các kênh thanh toán khác như: tai quầy Dịch vụ Khách hàng của Generali, thanh toán trực tuyến qua cổng thông tin cổng thông tin GenVita (https://genvita.vn), thông qua đại diện kinh doanh, …

Xem các câu hỏi khác